ĐỌC SÁCH - CHƠI GAME - SHOPPING TẠI YAME - THE LIBRARY COFFEE CHỈ VỚI 9K

 

Nếu đường Nguyễn Sơn bình thường đã nhộn nhịp với cực nhiều hàng quán nối tiếp nhau từ hướng bùng binh đến hết đường, thì Yame - The Library Coffee xuất hiện làm càng làm mới mẻ hơn nơi này với kiểu café shop – vừa là nơi dừng chân dùng nước, vừa là nơi cho mọi người lựa chọn những bộ cánh thời trang.

Yame Shop vốn đã là cái tên quá quen với những bạn yêu thích thời trang tuổi teen bởi cách bày trí bắt mắt của các shop, lẫn mấy bộ cánh cực chất trong một mức giá vừa phải, giúp cho mấy chi nhánh của thương hiệu này lúc nào cũng đông đúc khách tới lui.  Và nếu bây giờ vừa muốn mua sắm, vừa nghỉ ngơi rồi tiếp tục mua sắm cho đã, cho thỏa thích thì Yame – The Library Coffee nằm ở tầng 2 là điểm dừng chân vô cùng thích hợp đó.

 

Không gian về tối của khu vực trên lầu 2 Yame Shop, lúc nào cũng đông đúc và nhộn nhịp

 

 

 Màu sắc trẻ trung, tông màu pastel dịu mắt, cộng thêm ánh sáng và cách bày trí nữa làm thành không gian khá “chất”, thích hợp cho selfie mọi góc cạnh.

 

 

Dọc theo bờ tường, mấy hàng kệ rộng rãi vậy mà được phủ đầy quá trời truyện tranh từ cũ đến mới, thích có sách kinh tế, văn học các kiểu cũng có luôn. Vô đây mà thấy cảnh ai cũng cắm cúi vô cuốn truyện, cười khúc khích nên đừng lấy làm lạ nha.

 

Vừa ngồi gối lười êm, vừa lai rai đợi bạn hay nhâm nhi giết thời gian, cứ thả ga “hạ sát” nhau với các trò Mario, Bắn vịt, Bắn tăng,… điên đảo nha!

 

 

Còn muốn có bộ ảnh đầu tư hơn hả? Dễ ẹt. Quán còn dựng hẳn một phòng studio cỡ bự cho bạn thả ga tụ tập cùng nhóm bạn để  chụp choẹt luôn nhé. Từng góc được bày trí khác nhau nên chỉ cần trang bị máy xíu, biết diễn xíu là có thể biến thành “vũ khí lợi hại” để chụp ảnh đốn tim nha.

 

 

Một trong những món tủ cực kì ngon miệng, vị ngọt của cookies, vị béo của kem mát lạnh, bạn nào không sợ mập thỏa sức hút lấy hút để, nhưng dễ tăng cân vì uống hoài không dừng nha.

 

Sử dụng loại matcha xịn, vị thơm, đắng dịu cộng kem đã miệng, rít một hơi là lạnh “tới óc”, xuýt xoa khoan khoái đó à nha!

 

Caramel Macchiato đẹp mắt với vị café dịu nhẹ với lớp kem béo, bạn nào không quen uống café vẫn có thể dùng được đó nhé.

 

 

Vừa mua sắm, vừa có không gian selfie, hoành tráng theo nhóm có studio đủ loại quả là một lựa chọn không tồi cho một ngày cuối tuần muốn làm mới mình. Thêm nữa quán đang có chương trình khuyến mãi đồng giá nước 9k là lựa chọn quá xá rẻ luôn đó. Vậy nên, đừng bỏ qua địa chỉ của Yame - The Library Coffee nhé!

 Địa chỉ:

Chi nhánh 1: Lầu 2 - YaMe Biên Hòa: 30 Dương Tử Giang, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

Chi nhánh 2: Lầu 2 - YaMe Tân Phú: 34, Nguyễn Sơn, Q.Tân Phú, TP.HCM

Chi nhánh 3: Lầu 2 - YaMe Bình Dương: 187 Yersin, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương