SƠ MI CARO – COME BACK TO SCHOOL VÀ HƠN THẾ NỮA !

 

Sơ mi caro là một trong những phong cách hàng đầu được giới trẻ yêu thích vì độ năng động và trẻ trung vốn có. Và đương nhiên YaMe cũng không thể bỏ lỡ bộ sưu tập HOT xình xịch như thế này vào mùa tựu trường.

Stress Style nổi bần bật với Caro sọc trắng lam, đơn giản nhưng cũng đủ tự tin xuống phố rồi nhé

 

Giờ đây việc tận dụng T-Shirt trắng trơn basic sẽ rất thích hợp với họa tiết kẻ ca-ro của áo sơ mi bên ngoài.  Không cần diện Sơ mi over size rộng thùng thình, bạn vẫn có một chiếc áo khoác hoàn hảo. Với phong cách này dù là đến trường hay đi chơi thì đểu rất thoải mái.

 

Và đương nhiên đối với các nàng xinh đẹp thì Sơ mi ca-rô  và quần shorts đích thị là đôi bạn thân. Tất tần tật các loại quần shorts đều phối hợp cực kỳ ăn ý , trên cả tuyệt vời ý chứ. Còn với các chàng thì muôn thủa vẫn đồng hành cùng với jeans mang phong cách khỏe khoắn và năng động.

 

Diện 1 chiếc áo sơ mi đơn giản bạn sẽ cần thêm quyền lực của phụ kiện. J. Mix nón cùng sơ mi ca-rô cũng là lựa chọn khá mới mẻ cho các mem mê phong cách đường phố. 

 

 

 

Một vài item mà YaMe chia sẻ chắc chắn GU ăn mặc của bạn sẽ ấn tượng và độc đáo hơn với Sơ mi ca-rô đấy! Hãy thử áp dụng liền nhé J

Xem thêm nhiều mẫu mới tại Yame.vn